Đầu Tư Vào Dự Án Đẳng Cấp Tại Hoa Kỳ Cùng Quỹ JWP

Tiến Trình EB5 Mới Nhất

Theo dữ liệu trong tháng 3 năm 2023, số lượng hồ sơ xin thẻ xanh đã được nộp là 80,324(I-140, I-360, I-526) tương đương với 171,635 người, trong đó vợ/chồng và con của người nộp đơn trong danh sách chờ lên đến gần 1.3 triệu người, và khoảng 290,000 người đang nộp đơn chờ xét duyệt hồ sơ.

Các danh mục nộp Visa EB5 mới được ghi chú là “C” (hiện tại), nghĩa là không có ngày ưu tiên, miễn là các điều kiện được đáp ứng và nộp đơn thì có thể được chấp nhận.

Chính Sách Mới – 2 Năm Được Hoàn Vốn:  Việc hoàn vốn đầu tư EB5 và đơn xin nhập cư EB5 chính thức được tách riêng và không cần phải đầu tư lần thứ hai trong tương lai. ‍

Ngày 11/10/2023, Sở Di Trú Hoa Kỳ ban hành chính sách mới về thời gian đầu tư tối thiểu: Thời gian đầu tư tối thiểu EB5 là 2 năm từ khi đầu tư vào USCIS cũng giải thích trong phần hỏi & đáp rằng nếu I-526 hoặc I-526E chưa được xử lý khi giai đoạn đầu tư 2 năm kết thúc, vốn đầu tư vẫn có thể được hoàn trả và sẽ không ảnh hưởng đến việc phê duyệt I-526 hoặc I- 526E.

Hạn Ngạch Visa Theo Chính Sách Mới.

Luật nhập cư yêu cầu mỗi loại nhập cư phải tuân theo hạn ngạch 7% theo quốc gia cụ thể, hạn ngạch chưa sử dụng các quốc gia khác trong năm tài chính này có thể được phân bổ cho các nhà đầu tư Quốc gia khác.

  • Khu vực nông thôn: hạn ngạch visa 20%, 2.000 trong một năm bình thường;
  • Khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao: hạn ngạch visa 10%, 1.000 trong một năm bình thường;
  • Dự án cơ sở hạ tầng: hạn ngạch thị thực 2%, 200 trong một năm bình thường;
  • Dự án tạo việc làm tại khu vực chỉ định là 800.000 USD, số tiền đầu tư tối thiểu cho các dự án tạo việc làm ngoài khu vực chỉ định là 1.050.000 USD

USCIS Chấp Thuận Các Quỹ Đầu Tư Đa Dự Án: Lợi Thế Của Dự Án JWP US FUND I

  • Mô hình quỹ đa dạng, đầu tư đa dạng, giảm thiểu rủi ro đầu tư, được Cục quản lý xuất nhập cảnh Mỹ công nhận và phê duyệt
  • Duy trì quyền kiểm soát dự án, tham gia vào các quyết định lớn của dự án, đồng thời liên tục giám sát và tham gia vào mọi bước phát triển của các dự án cũng như quy trình vận hành.
  • Thống nhất lợi ích- nhà đầu tư là đối tượng ưu tiên nhận được tất cả vốn và lợi nhuận trước – quỹ sẽ là đơn vị được nhận lợi nhuận sau cùng.
  • Hợp tác với các nhà phát triển bất động sản có thành tích thành công, tuân thủ quy trình thẩm định nghiêm ngặt và cung cấp báo cáo tài chính hàng quý đã được thông qua kiểm toán.
  • Các nhà quản lý đầu tư chuyên nghiệp sàng lọc các dự án để đảm bảo rằng các nhà phát triển đã đảm bảo các khoản vay ngân hàng trước khi đầu tư vào quỹ EB-5.
  • Cơ chế thoát có lợi cho việc sắp xếp dòng tiền cho nhà đầu tư EB5 khi có lộ trình thoái vốn vốn rõ ràng.
  • Vốn EB5 chiếm tỷ trọng thấp trong tổng vốn đầu tư vào dự án, đảm bảo mỗi nhà đầu tư có số lượng việc làm tối đa và an toàn cho hồ sơ.
  • Đội ngũ luật sư chuyên nghiệp đồng hành trong suốt quá trình hồ sơ.

Sự Hợp Tác Giữa JWP FUND & ATLANTIC FUND 

Kể từ năm 2009, Quỹ Atlantic đã thực hiện thành công 12 quỹ đầu tư đa dạng liên quan đến nhập cư và 35 dự án đầu tư, nhằm giúp các nhà đầu tư EB-5 đạt được mục tiêu nhập cư và bảo vệ tài sản của họ.

Dự Án Oak Grove View Apartments

Dự án Oak Grove View Apartments nằm ở McDonough, Georgia cung cấp 302 dự án căn hộ cho thuê hạng A trên địa bàn thành phố, đáp ứng nhu cầu việc làm ngày càng tăng tại các khu vực xung quanh. Dự án sẽ bao gồm bốn tòa tháp dân cư cao ba tầng với bãi đậu xe rộng rãi. Người dân sẽ được tận hưởng dịch vụ chất lượng cao. Tiện ích khu dân cư bao gồm hồ bơi phong cách resort, phòng gym, phòng giải trí, câu lạc bộ và không gian làm việc chung. Dự án đã nhận được tất cả các giấy phép xây dựng cần thiết.

Hợp tác với những dự án lớn, an toàn, được điều hành bởi những Quỹ đầu tư hàng đầu tại Mỹ, quý khách hàng sẽ an tâm hơn trên con đường đầu tư – định cư Mỹ của mình. K- Global với phương châm làm việc minh bạch, tận tâm & uy tín cùng đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ đồng hành và hướng dẫn quý khách hàng trong suốt quá trình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cố vấn đầy đủ về tất cả các thông tin liên quan đến dự án.

admin

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *